วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เมื่อเราแวะไปเยี่ยม Bake a Wish ที่เซ็นทรัลเวิลด์

Bake a Wish เค้าไปเปิดคีออสที่ชั้น7 เซ็นทรัลเวิลด์มาได้สักพักนึงแล้ว อันนี้ทุกคนคงรู้ดีอยู่แล้วล่ะ แต่เรายังไม่ได้มีโอกาสไปเยี่ยมอย่างเป็นทางการเลยสักครั้ง วันนี้เลยแวะไปถ่ายรูปคีออสเค้ามาฝากกันสักหน่อย เผื่อมีคนที่ยังไม่ได้ไป จะได้เพิ่มความอยากไปให้มีมากขึ้น


คีออสเล็กๆ น่านั่ง ยังคงคอนเซปท์เดิมแบบเดียวกับที่ร้านที่ที่บางปะกอกเลยนะ คือยังมีดอกไม้สีขาว ตกแต่งด้วยสีนวลตา แล้วก็โต๊ะเก้าอี้นั่งสบาย และที่สำคัญ ทุกอย่างยังอร่อยเหมือนเดิม มือไม่ตก ไปซ้ำมาแล้ว อ้วนกันเลยทีเดียว


และใครที่ชอบกินชูครีม ของ Bake a Wish เตรียมตัวลองรสใหม่ได้เลยนะ เพราะเค้ากำลังจะทำชูครีม รสชาเขียวออกมาวางขายล่ะ จากที่ตอนนี้ก็มีรสวานิลลา และรสช็อกโกแลตออกมาวางขายอยู่ก่อนแล้ว (ส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบรสช็อกโกแลตนะ เราว่ามันหวานไปหน่อย)


สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าร้าน Bake a Wish สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ อยู่ตรงส่วนไหนของชั้น 7 ก็ง่ายๆ เลยค่ะ เดินไปทางโรงหนังนั่นแหละ คีออสตั้งอยู่หน้าทางเข้าซุปเปอร์มาร์เก็ต กับทีเคปาร์คนั่นแหละ ตั้งอยู่โดดเด่นเป็นสง่าเห็นมาแต่ไกลเลยค่ะ


เดี๋ยวมีข่าวคราวอะไรจากทางร้าน จะเอามาบอกต่อนะ อย่าลืมติดตามล่ะ


(ช่วงนี้ไปนู่นมานี่บ่อยๆ เลยมีเรื่องมาอัพสั้นๆ ให้อ่านเพลินๆ กันเยอะหน่อยนะคะ เอาไว้อ่านคั่นเวลารอรีวิวร้านสวยเทพร้านนึง ที่เคยบอกไว้เมื่อคราวก่อน ว่ารอเค้าปรับปรุงร้านอยู่ ตอนนี้ร้านเสร็จแล้วล่ะ และร้านนั้นมีชื่อว่า Launderette Garden ค่ะ     รออ่านกันด้วยนะ












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น